ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Firefox โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์สุดฮิต

    สำหรับเพื่อนที่กำลังมองหาโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ที่ดีๆอยู่ล่ะก็ ต้องขอแนะนำ ตัวนี้เลยค่ะ โปรแกรม Mozilla Firefox (หมาไฟ)เว็บเบราว์เซอร์ดีๆ และฟรี ที่รับรองว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจค่ะ

    โดยสำหรับ โปรแกรม Mozilla Firefox ตัวนี้ มาจากทางค่าย Mozilla ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการปรับปรุงและอัพเดทเวอร์ชั่นทุกๆ 45 วัน โปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราบรื่น โหลดหน้าเว็บไซต์ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว มีความเสถียร ไม่กินทรัพยากรเครื่องมาก

    โปรแกรม Mozilla Firefox เป็น โปรแกรมเว็บเบราซ์เซอร์ (Web Browser) ที่รองรับการใช้งานในด้านต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่ยอมรับสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และในหมู่นักพัฒนาเว็บไซต์ มีฟังก์ชั่นการทำงานที่รวดเร็วและ ยังสนับสนุนมาตรฐานการพัฒนาเว็บไซต์ ในรูปแบบใหม่ๆ ที่เพิ่งออกมาอย่าง HTML5 และ CSS3 อีกด้วย

    โปรแกรม Firefox ตัวนี้ จึงถือได้ว่ามีคุณสมบัติพื้นฐานที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ และยังมีจุดเด่น ที่ทางผู้พัฒนาได้พยายามเน้นย้ำมาโดยตลอด นั่นก็คือในเรื่องของความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน ที่ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆจากการโจมตีหรือจากภัยคุกคามต่างๆจากทางอินเตอร์เน็ต อย่างเช่น ไวรัส (Virus) มัลแวร์ (Malware) และสปายแวร์ (Spyware) เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันในเรื่องของหน้าต่างที่ชอบเด้งขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว หรือที่เรียกว่า หน้าต่าง Pop-Upได้อีกด้วยล่ะค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Mozilla Firefox มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : The Mozilla Organization

ดาวน์โหลดโปรแกรม Mozilla Firefox

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.