ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว Spellfall เกมส์แนว Puzzle Adventure ใน iOS และ Android

        Spellfall เป็น เกมส์แนว Puzzle Adventure หรือหลายคนอาจเรียกว่าแนว เกมส์เรียงเพชร แต่มากกว่านั้นคือเกมส์นี้จะใช้การเรียงสลับแต่ละครั้งนั้นนำมาใช้ในการต่อสู้กับมอนสเตอร์นั่นเอง ซึ่งแนวเกมส์นั้น คล้ายๆเกมส์ Puzzle Hero บนคอมพิวเตอร์เลยนั่นเอง หากใครชอบเกมส์แนวฝึกสมอง เกมส์แนวเก็บเลเวลหาของสู้กับมอนสเตอร์ รับรองว่าเกมส์นี้สามารถตอบโจทย์ให้กับเพื่อนๆได้อย่างแน่นอนครับ


 

รีวิวเกมส์ Spellfall เกมต่อสู้แนว Puzzle

      เนื้อเรื่องของเราตัวละครหลักของเราจะเป็นนักเวทย์ครับ ซึ่งออกเดินทางผจญภัยไปรอบโลก โดยมีโซนต่างๆให้เพื่อนๆได้ประลองสมองในการย้ายตำแหน่งธาตุในเกมส์ให้ได้ตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อโจมตีมอนสเตอร์นั่นเอง


 

วิธีการเล่นเกมส์ Spellfall

     การเล่นไม่ยากเลยครับ เพียงเราย้ายธาตุชนิดเดียวกันมาเรียงต่อกันครบอย่างน้อย 3 ชิ้นตัวละครของเราก็จะโจมตีมอนสเตอร์  และยิ่งเรียงได้มากๆ ตัวละครของเราก็ยิ่งโจมตีได้แรงขึ้นตาลำดับจำนวนอีกด้วย โดยเราและมอนสเตอร์จะมีขีดพลังอยู่ด้านบนครับ หากโจมตีจนมอนสเตอร์นั้นขีดพลังหมดเราก็จะชนะครับ


 

        และหากเรียงธาตุได้ตั้งแต่ 4 ชิ้นขึ้นไป ธาตุที่ถูกเรียงนั้นจะทำการรวมพลังพิเศษของธาตุไว้ ซึ่งเราสามารถใช้ธาตุพลังพิเศษนี้มาเรียงทีหลังเพื่อนำมาเพิ่มพลังการโจมตีของเราได้ด้วย


 

อาวุธและสกิลต่างๆ สามารถซื้อได้ด้วยเงินจากการผ่านด่านต่างๆ ที่เราชนะมา


 

สามารถเลือกซื้อตัวละครเพิ่มเติมได้ครับ ซึ่งสู้ชนะมอนสเตอร์แต่ละด่านก็จะมีโอกาสสุ่มตัวละครออกมาในร้านค้าให้เราเลือกซื้อได้

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจแล้วล่ะ ก็เรามีช่องทางให้ ดาวน์โหลดเกมส์ Spellfall ได้โดยตรงจาก Play Store และ App Store จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Spellfall สำหรับ Android

ดาวน์โหลดเกมส์ Spellfall สำหรับ iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.