ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Puzzle Pet Party เกม Puzzle ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิล เตรียมลง iOS และ Android แล้ว

    บริษัทเน็ตมาร์เบิล เกมส์ (Youngsig Kwon, CEO) ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมตของ Puzzle Pet Party เกมพัซเซิลมือถือใหม่ล่าสุด ซึ่งพัฒนาโดย FunnyG Co.,Ltd. และคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนนี้

    Puzzle Pet Party เป็นเกมแนว Puzzle ที่ผู้เล่นต้องเลื่อนและเรียงบล็อคสีเดียวกัน ให้ต่อกันอย่างน้อยสามบล๊อคเพื่อเคลียร์พื้นที่นั้นออกไป จุดเด่นของตัวนั้นมีทั้งเนื้อเรื่องน่าติดตามซึ่งผู้เล่นต้องเข้าช่วยเหล่าสัตว์ป่าตัวน้อย ๆ ที่ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว โดยตัวเกมนั้นนำเสนอความน่ารักของตัวละครทั้งหลาย ตั้งแต่ ตัวนาก น้องหมี กวางน้อย ไปจนถึงสัตว์จากนอกพิภพกันเลยทีเดียว

    กับด่านมากมายกว่า 100 ด่าน Puzzle Pet Party นั้นเป็นเกมที่เข้าถึงง่ายและยังมีภารกิจสนุก ๆ รอท้าทายอยู่ ทั้ง “ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนตัวร้าย” และ“ช่วยเหลือน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงแสนรัก” ตัวเกมออกแบบให้เล่นรวบรวมพัซเซิลให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และจัดการมันภายในครั้งเดียว ทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการคิดสร้างสรรค์กลยุทธต่าง ๆ ในการเล่น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ใหม่สำหรับเกมแนวพัซเซิลในปัจจุบัน

    นอกจากนี้ Puzzle Pet Party ยังได้ใส่ลูกเล่นแบบโซเชียลเนทเวิร์คมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแลกหัวใจ(ซึ่งเป็นไอเทมที่ใช้ในการเล่น) หรือการแข่งขันประชันกับเพื่อน

    เน็ตมาร์เบิลมีแผนที่จะปล่อย Puzzle Pet Party ภายในเดือนนี้ ในกว่า 79 ประเทศทั่วโลก รวมถึง ประเทศไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ตุรกี และฮ่องกง ผ่านช่องทาง Google Play และ Apple AppStore โดยก่อนที่จะทำการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้น ทางบริษัทได้เปิดตัววิดีโอตัวอย่างเพื่อแนะนำ ตัวละครหลัก, ฉากสำคัญ ๆ และแนวทางการเล่นบางส่วนให้ได้รับชมกัน

    “เน็ตมาร์เบิลมีความตั้งใจและพยายามจะพัฒนาเกมพัซเซิลที่เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน และเพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยการวางแผนการเล่น แล้วยังมีตัวละครที่หลากหลายและน่าสนใจอีกด้วย” Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games กล่าว “ผู้เล่นที่มองหาเกมที่มีมากกว่าเกมพัซเซิลทั่วไปในปัจจุบัน จะได้พบกับประสบการณ์ที่มากกว่าความสนุกไปกับ Puzzle Pet Party”

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.