ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Pirate Kings มาเป็นโจรสลัดโจมตีเกาะเพื่อนๆบน facebook กัน

           เกมส์ Pirate Kings เป็นเกมส์บนระบบ Android ที่จะให้เรา สวมบทบาทเป็นโจรสลัดเพื่อบุกโจมตีเกาะของเพื่อนๆ ใน facebook ของเรา เพื่อยึดสมบัติและล่าอาณานิคมมาเป็นของเรานั่นเอง แต่อย่าลืมนะว่า เพื่อนๆของเราก็สามารถมาโจมตีเกาะเราได้ด้วยเช่นกัน (มันสนุกก็ตรงนี้แหละ) ซึ่งตอนแรกๆเมื่อเราเริ่มเล่นเกมส์นั้น ระบบการเล่นอาจจะดูเฉยๆแต่ของบอกเลยว่าเกมส์นี้มีความน่าสนใจแอบแผงอยู่ครับ เพราะเนื่องจากระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน ไม่ยุ่งยากทำให้หลายๆคนต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า เล่นแล้วเพลินดี สนุกดี นั่นเอง ซึ่งวันนี้เว็บไซต์ itnews4u.com ของเราจะพาเพื่อนๆไป รีวิวเกมส์ Pirate Kings พร้อมกับชมภาพตัวอย่างของเกมส์กันครับ ตามมาเลย

รีวิวเกมส์ Pirate Kings

  

วิธีการเล่นเกมส์ Pirate Kings

       ระบบการเล่นของเกมส์ Pirate Kings นั้นขอบอกว่าขึ้นอยู่กับดวงเท่านั้นฮ่าๆ เพราะว่าเราจะต้องทำการหมุนกงล้อ เป็นหลักในการเล่นเกมส์์นั่นเอง ซึ่งกงล้อนั่นเองที่จะเป็นตัวกำหนดว่าเราจะได้โจมตีเกาะของเพื่อนหรือไม่ เราจะได้ไอเทมป้องกันเกาะของเราหรือไม่เป็นต้น เอาล่ะเรามาดูระบบหลักๆของกงล้อกันดีกว่าครับ ซึ่งผมขอแบ่งออกเป็น 5 สถานะกงล้อตามที่เราจะหมุนได้ดังนี้

1. ถ้าหมุนกงล้อได้ ขวดน้ำยาสีเขียวๆ (SPINS) : เราจะได้รอบการหมุกงล้อเพิ่มมาเพิ่มให้หมุนได้อีกฟรีๆครับ 

2. ถ้าหมุนกงล้อได้ เครื่องหมายหัวกะโหลกไขว้ (STEAL) : เราจะสามารถขโมยทองจากเกาะเพื่อนๆของเราได้ครับ ซึ่งระบบจะสุ่มเกาะของเพื่อนๆของเรามาให้เราเลือก 1 เกาะจากทั้งหมด 3 เกาะนั่นเอง (เอาล่ะหมั่นใส้ใครก็ขโมยตังค์มันเลย 555+)

   

3. ถ้าหมุนกงล้อได้รูปโล่ (Deffend) : เราจะได้ไอเทมโล่ป้องกัน เพื่อใช้ในเวลาที่เพื่อนของเรานั้นจะมาโจมตีเกาะของเราครับ (สะสมโล่เก็บไว้ได้)

4. ถ้าหมุนกงล้อได้ รูปปืนใหญ่ (ATTACK) : เราจะสามารถโจมตีเกาะของเพื่อนๆของเราเพื่อปล้นทองมาเป็นของเราได้นั่นเอง ซึ่งหากเพื่อนๆของเรามี

5. ถ้าหมุนกงล้อได้ทอง : เราก็สามารถใช้ทองไปสร้างเกาะของเราและอาณานิคมในเกาะต่างๆได้ครับ

ระบบการสร้างอาณานิคมและเกาะโจรสลัด

      นอกจากที่เราสามารถบุกโจมตีและขโมยทองเกาะต่างๆของเพื่อนของเราได้แล้ว เรายังสามารถสร้างเกาะโจรสลัดของตัวเองได้อีกด้วย ซึ่งยิ่งเราสร้างเกาะได้มาเท่าไหร่ เกาะก็จะเป็นตัวบ่งบอกความมั่งคั่งของเราและอันดับของเราอีกด้วยครับ (ยิ่งเกาะเยอะ ยิ่งคะแนนอันดับดี)

  

สรุปการรีวิวเกมส์ Pirate Kings ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 8.5/10
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10 
   - ความยากง่ายในการเล่น 6/10 (เล่นง่ายครับ มากๆ)
   - ความหลากหลายของระบบ 6/10 (ระบบไม่ซับซ้อน)

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Pirate Kings ได้จากลิงค์ตรงของ  Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ
ดาวน์โหลดเกมส์ Pirate Kings บนระบบ Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.