ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Fixstars เปิดตัว SSD ขนาดความจุมากที่สุดในโลก 6TB พร้อมขายแล้ววันนี้

    ก้าวข้ามขีดจำกัดของความจุ SSD ในปัจจุบันไปแล้ว!! เมื่อ Fixstar ค่ายผู้ผลิตอุปกรณ์เก็บข้อมูลชื่อดังโชว์ให้เห็น SSD ตัวใหม่ที่มีขนาดหนาขึ้นเพียงเล็กน้อยแต่กลับมีความจุมากถึง 6TB (6000GB) เลยทีเดียวคัรบ ซึ่งความจุระดับนี้นั้นได้ทำลายสถิติของ SSD-3000M จากทาง SanDisk ที่ผ่านการเปิดตัวไปตอนต้นปีด้วยขนาด 4 TB นั่นเองครับ SSD จากทาง Fixstart รุ่นนี้มาพร้อมกับ NAND Flash ในแบบ MLC 15nm และคอนโทรลเลอร์ที่ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจน ให้อัตราการอ่านแบบสุ่มที่ 540MB/s และ 520MB/s สำหรับการเขียนข้อมูลแบบสุ่มเช่นกัน

    หากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Fixstar ได้เลยครับ โดยทาง Fixstar จะเริ่มทำการจัดส่งในช่วงปลายเดือน กรกฏาคมนี้ ส่วนกำหนดราคายังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดการณ์ว่าอาจจะราคาค่อนข้างสูง โดยมีลูกค้ารายใหญ่อย่างโบอิ้งอยู่ในรายชื่อด้วยเช่นกัน นั่นอาจหมายถึงกลุ่มเป้าหมายที่พร้อมที่จะจ่ายเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แต่ผู้บริโภคทั่วไปก็คงจะต้องรอกันเล็กน้อย หากจะซื้อผ่านทางหน้าร้านค้าปลีก

ที่มา techreport.com

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.