ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ข่าวดีผู้ที่ใช้งาน Windows 10 Preview สามารถรับ Windows 10 ของแท้จาก Microsoft ไปใช้เลยฟรีๆ

Microsoft คอนเฟิร์ม ผู้ที่ใช้งานตัว Preview จะได้รับ Windows 10 ของแท้ไปเลยฟรีๆ

    สืบเนื่องมาจาก Gabriel Aul หัวหน้าทีม Windows Insiders และหนึ่งในผู้บริหารใหญ่ของ Microsoft ได้ตอบคำถามประเด็นที่ว่า ถ้าคนที่ใช้ Windows 10 Preview รุ่นทดลองอยู่นี้ จะสามารถขอรับ Windows 10 ตัวเต็มของแท้ได้ไหม ผ่านทาง Twitter ว่า ถ้าคุณติดตั้งตัว build 10130 จากไฟล์ ISO โดยมีการผูกกับบัญชี Microsoft Accout เรียบร้อย คุณก็จะสามารถรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 ตัวเต็ม ไปใช้ได้เลยฟรีๆ ซึ่งหากเพื่อนๆนั้นเคยลงทะเบียนเป็น Windows Insider และมี Account ของ Microsoft อยู่แล้วก็ถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆไปเลย

    แต่อย่างไรก็ตามแต่ทาง Microsoft ได้ประกาศออกมาว่า หากระบบปฏิบัติการ OS รุ่นทดสอบนี้ นั้นเกิดข้อผิดพลาดและทำให้คอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆเกิดเสียหายหรือข้อมูลสูญหาย ทาง Microsoft จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น นอกจากนั้นแล้วข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานในอุปกรณ์ของเรา ก็จะถูกรวบรวมส่งไปยังบริษัทเพื่อรายงานผลทดลองของระบบ โดยเราจะได้ License Key แบบ OEM ที่จะฝังลงเพียง 1 เครื่องเท่านั้นจึงทำให้เราไม่สามารถย้ายนำเจ้า Windows 10 ไปลงเครื่องคอมพิวเตอร์อื่นๆได้อีกนั้นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นข้อตกลงที่ใช้ได้เลยทีเดียวครับ เพราะเราจะได้รับฟีเจอร์ตัวใหม่ๆมาใช้งานก่อนใครพร้อมกับตัวระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 10 ตัวเต็มของแท้ ไปใช้งานได้เลยฟรีๆ เลยทีเดียวนั่นเอง

ที่มา The Verge

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.