ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Daemon Tools Lite โปรแกรมสำหรับจำลอง Drive

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมจำลองแผ่น CD,DVD (CD/DVD Emulation) อยู่ล่ะก็ โปรแกรมจำลอง Drive Daemon Tools Lite ตัวนี้ถือว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะไม่เพียงแค่สามารถใช้งานได้ง่ายและมีความสะดวกสบายเพียงเท่านั้น แถมทางผู้พัฒนาเขายังแจกให้เราดาวน์โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆอีกด้วย ว๊าว!! โปรแกรมดีๆแบบนี้ไม่โหลดไม่ได้แล้วล่ะค่ะเพื่อนๆ

    โปรแกรม Daemon Tools Lite เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับจำลองไดร์ฟ CD, ไดร์ฟ DVD และไดร์ฟ Blu-ray  ที่สามารถทำได้มากที่สุดถึง 4 ไดร์ฟด้วยกันค่ะ โดยเริ่มแรกเมื่อทำการลงโปรแกรมสำเร็จ เจ้าโปรแกรม Daemon Tools Lite ก็จะทำการจำลองไดร์ฟขึ้นมาบนเครื่องของเพื่อนๆ เพื่อช่วยให้เพื่อนๆสามารถทำการ mount ไฟล์ image หรือก็คือไฟล์จำลองที่เราคัดลอกมาจากแผ่น CD, DVD หรือ แผ่น Blu-ray แผ่นจริงนั่นเองค่ะ และถ้าหากว่าเพื่อนๆต้องการที่จะใช้งานไฟล์ image นั้น ก็เพียงแค่คลิกขวาที่ไดร์ฟจำลองแล้วทำการ mount ไฟล์ที่ต้องการ จากนั้นโปรแกรมก็จะทำการอ่านไฟล์ ทำให้เราสามารถใช้ไฟล์ image ได้เหมือนกับการใช้งานไดร์ฟ CD, ไดร์ฟ DVD หรือไดร์ฟ Blu-ray  ตามปกตินั่นเอง และเมื่อใช้งานเสร็จต้องการที่จะออกหรือหยุดการทำงาน เพื่อนๆก็แค่ทำการ unmount ซึ่งก็เหมือน eject แผ่นออกนั่นเอง แถมโปรแกรมนี้ยังข้อดีอีกอย่าง ก็คือมีการทำงานที่รวดเร็ว (เร็วกว่าการใส่แผ่น CD จริงๆ อีกด้วย) แถมยังสามารถทำงานได้กับไฟล์อิมเมจหลากหลายตระกูล อาทิเช่น ISO, NRG, BIN เป็นต้น

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Daemon Tools Lite มาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : THE DAEMONS HOME

ดาวน์โหลดโปรแกรม Daemon Tools Lite

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.