ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

All Free Sound Recorder โปรแกรมบันทึกเสียง ยอดฮิต

    โปรแกรม All Free Sound Recorder โปรแกรมอัดเสียงหรือบันทึกเสียงดีๆ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาโปรแกรมบันทึกเสียง ชนิดที่ว่าเพื่อนๆจะสามารถดาวน์โหลดได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย!!

    ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับโปรแกรมอัดเสียง All Free Sound Recorder กันสักหน่อยไหมคะ ว่าจะมีดีอะไรบ้าง โปรแกรม All Free Sound Recorder เป็นโปรแกรมที่รียกได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบทั้งในการอัดเสียงหรือการบันทึกเสียงเพลง โดยการทำงานโดยตรงจากการ์ดเสียง และไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการบันทึกเสียงหรืออัดเสียง จากที่ใดก็ตาม เช่น ไมโครโฟน, เสียงเพลงจากอินเทอร์เน็ต,หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ภายนอก เช่น CD, LP, เทปเพลง, สายโทรศัพท์ หรืออื่นๆ ก็สามารถทำได้แบบสบายๆเลยล่ะค่ะ

    โปรแกรม All Free Sound Recorder ถูกพัฒนาขึ้นมาจากทางค่าย All FreeVideoSoft ที่พัฒนาขึ้นมาให้ผู้ใช้งานได้นำไปใช้งานแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยภายในตัวโปรแกรมอัดเสียง AllFreeVideoSoft ประกอบไปด้วยเครื่องมือที่พร้อมจะให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งานอยู่มากมาย พร้อมทั้งให้เพื่อนๆสามารถบันทึกไฟล์เสียงที่ได้ทำการอัดให้เป็นไฟล์ MP3 ไฟล์ WMA หรือไฟล์ WAV เป็นต้น เพื่อนๆจะสามารถอัดออดิโอได้อยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ การอัดเสียงแบบธรรมดา กับการอัดเสียงแบบขั้นเทพ แถมยังสามารถปรับระดับของเสียงและค่าต่างๆของเสียงได้ หรือแม้แต่การใส่ซาวด์เอฟเฟคให้กับเสียงของเพื่อนๆ อีกทั้งเจ้าโปรแกรม All Free Sound Recorder นี้ ยังสามารถบันทึกเสียงที่มีความคมชัดระดับสูงได้ และยังแถมเจ้าคู่มือการใช้งานโปรแกรมมาให้เพื่อนๆอีกด้วยค่ะ

    โปรแกรมนี้ทางผู้พัฒนาโปรแกรมก็ใจดีซะด้วย คือปล่อยให้เราโหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีระยะเวลาที่จำกัด เรียกได้ว่า โปรแกรมดีๆแบบนี้ ไม่โหลดมาใช้เนี่ยเสียดายแย่เลยล่ะค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม All Free Sound Recorder มาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วยล่ะจ้า

คุณสมบัติโปรแกรม All Free Sound Recorder

  1. มี effect ให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงได้
  2. สามารถบันทึกไปเป็นไฟล์ MP3 ไฟล์ WMA และไฟล์ MAV เป็นต้น
  3. อัดไฟล์ออดิโอที่มีความคมชัดระดับสูง
  4. พร้อมทั้งสามารถแชร์ไฟล์เสียงที่คุณทำการอัดได้อีกด้วย
  5. มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานมากมาย

ผู้พัฒนา : AllFreeVideoSoft

ดาวน์โหลดโปรแกรม All Free Sound Recorder

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.