ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกม Nice Shot Golf เกมกอล์ฟทัวร์นาเมนต์บนมือถือ iOS และ Android

    เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกม Nice Shot Golf เป็นเกมกอล์ฟทัวร์นาเมนต์บนมือถือสุดยอดแห่งยุค ที่มีระบบการเล่นแบบ real-time พร้อมเปิดให้บริการ 152 ประเทศแล้ว ซึ่งรวมถึงประเทศไทย, อเมริกา, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ อีกทั้งมภาษาซัพพอร์ตถึง 14 ภาษาด้วยกัน ดาวโหลดแล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android ซึ่งหากใครเป็นสาวกเกมส์กอล์ฟปังย่าในอดีต Admin ว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอนครับ เพราะระบบการเล่นคล้ายๆกันเลยทีเดียว

ภายในเกม Nice Shot Golf ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลกได้ถึง 4 คนแบบ real-time อีกทั้งตัวเกมผู้ล่นจะเพลิดเพลินและสนุกสุดๆไปกับการปรับแต่งตัวละคร, ความพิเศษของชุดแต่งกายตลอดจนวิธีการบังคับที่แสนง่าย

Seungwon Lee, President of Overseas, at Netmarble Games ได้กล่าวว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอเกมกอล์ฟให้สำหรับผุ้ที่ชื่นชอบจากทั่วทุกมุมโลกและเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยเกมเพลย์แนว real-timeและเนื้อหาของตัวเกมที่จะทำให้ผู้เล่นหลงรักเกมนี้อย่างแน่นอน พวกเราเชื่อว่าเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

โหมดต่างๆของเกม Nice Shot Golf

เกมกอล์ฟแบบreal timeเชื่อมต่อทุกคนบนโลก: ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มเพื่อนชาวต่างชาติผ่านเกมกอล์ฟเกมนี้และแข่งขันกันในเรื่องของระดับประเทศและระดับโลก ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันได้มากสุดถึง 4 คนในเวลาเดียวกันแบบ real time

โหมดSolo: ภายในโหมดนี้ผู้เล่นจะซึมซับและดื่มด่ำไปกับเนื้อหาของตัวเกมที่แข่งขันกับ Edward ผู้ซึ่งได้ขโมยและจ้องจะทำลายดินแดนกอล์ฟที่สวยงามจากคุณปู่ Woods ผู้ซึ่งเป็นนักกอล์ฟในตำนานและผู้เป็นเจ้าของมาก่อน

โหมดแข่งขัน: ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเล่นโหมดเนื้อเรื่องหรือจะเป็นโหมดแข่งขันกับนักกอล์ฟคนอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลก

ง่ายและสนุก: ผู้เล่นไม่ต้องเป็นโปรกอล์ฟก็สามารถเก่งในเกม Nice Shot Golf ได้ ทั้งหมดนี้มาจากการแตะปุ่มเดียวเพื่อสวิงและพัดลูกกอล์ฟ

ฉากในเกมสุดสวยและสิ่งแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์: เกม Nice Shot Golf สามารถเชิญเพื่อนๆมาร่วมกันแข่งในด่านต่างๆ เช่น หมู่บ้านหิมะ, เมืองแห่งความหวาน, ทะเลทรายที่แผดเผาและเกาะสุดโรแมนติก

สร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับตัวคุณเอง: ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้หลากหลายตัวเลือกเช่น เพศ, หน้า, สีผิว, ผมและจาก 200 เครื่องแต่งกายที่แตกต่างตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆจนพวกเขาดูเหมือนนักกอล์ฟตัวจริง

เทคนิคและวิธีการเล่น Nice Shot Golf

การใช้เจมสโตน: ผู้เล่นสามารถอัพเกรตสถิติของสโมสรโดยการใช้เจมสโตนเพื่อปรับความเร็วและระยะทาง ผู้เล่นสามารถได้รับเจมสโตนโดยการแข่งใน PvP

เครื่องดื่ม: การใช้เครื่องดื่มเพื่อเพิ่มค่าต่างๆของตัวละครและทำให้ตีได้ไกลขึ้น

การเลือกใช้ club skins: แต่ละskin มีความสามารถพิเศษเพื่อลดความเร็วของลมหรือเพิ่มระยะทาง สำหรับ Club skins และถ้วยรางวัลต่างๆจะอยู่ใน Stage Mode

การแต่งตัวเพื่อความสำเร็จ: ชุดแต่งกายทุกๆชุดมีคุณลักษณะที่แต่งต่างกัน ผู้เล่นสามารถผสมและเลือกชุดเพื่อรับความสามารถพิเศษ

พื้นที่การตี: ผู้เล่นสามารถลากนิ้วขึ้นลงบนจอเพื่อซูมเข้าและออกเพื่อที่จะดูไกด์ซึ่งจะนำไปสู่การตีให้ลงหลุม

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/nice-shot-golf-for-global/id982502769 
Google Play:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.golfg 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.