ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว MADDEN NFL Mobile เกมอเมริกันฟุตบอลตัวใหม่ล่าสุด จากค่าย EA SPORTS

    MADDEN NFL Mobile เกมส์อเมริกันฟุตบอล NFL จากค่ายเกมส์ชื่อดัง EA SPORTS ที่จะพาเพื่อนๆไปสร้างทีมอเมริกันฟุตบอลในฝันพร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ในเกมส์ฤดูกาลต่างๆ ซึ่งภายในเกมส์นั้นเราจะสามารถสะสมเหล่าผู้เล่นดังๆมากกว่า 1,500 ชีวิตจากลีค NFL เพื่อนำมาร่วมทีมของเราได้ พร้อมทั้งยังได้โชวสเตปการเล่นแบบบังคับเองได้ด้วย ซึ่งหากใครยังนึกภาพไม่ออกก็ให้นึกถึงเกมส์ FIFA ในมือถือ ซึ่งระบบต่างๆจะประมาณนั้นเลยครับเพียงแต่เป็นกีฬาคนละชนิดเท่านั้นเอง

ในเกมส์นั้นเพื่อนๆจะได้สร้างทีมอเมริกันฟุตบอลของเพื่อนๆเอง พร้อมโชว์ประสิทธิภาพการวางแผนและจัดตำแหน่งผู้เล่นเพื่อใช้ในการรุกและรับ 

วิธีการเล่น : ในการบังคับหลักๆของเกมส์จะมีแบ่งส่วนควบคุมออกเป็น 2 ตำแหน่ง คือ ทางด้านซ้ายล่างของจอจะเป็นการบังคับทิศทางการวิ่งของผู้เล่น ส่วนทางด้านขวาก็จะเป็นปุ่มรับ ส่ง และ ยิงนั่นเอง 

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนเคยเล่นเกมส์แนวฟุตบอลเช่น FIFA มาก่อนก็เล่นได้สบายๆเลยครับ เพราะระบบการเล่นถือว่ามีความคล้ายๆกัน

นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบ Event ต่างๆให้เราได้ทำอยู่เรื่อยๆตามฤดูกาลหรือเทศกาลต่างๆ แน่นอนว่าเราจะได้รับประสบการณ์การเล่นใหม่ๆอยู่เสมอๆ

นอกจากนี้เพื่อนๆยังจะได้สัมผัสถึงกราฟิกที่สวยงามของสนามแข่งจริง และตัวละครผู้เล่นต่างๆ ไม่แพ้เกมส์อื่นจากทางค่าย EA เลยครับ อีกทั้งยังสามารถเล่นแข่งกับเพื่อนในโหมดออนไลน์ โหมดซ้อม และโหมดอื่นๆ อีกมากมายเลย หากใครสนใจก็พร้อมมันส์กันได้แล้วทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

สรุปการรีวิวเกมส์ MADDEN NFL Mobile ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 8/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8.5/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 7.5/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ MADDEN NFL Mobile ได้จากลิงค์ตรงของ Google Play Store หรือ App store จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ MADDEN NFL Mobile

  Android / iOS

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.