ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Fast & Furious Legacy เกมส์แข่งรถสุดมันส์บนระบบ iOS และ Android จากหนังดัง Fast & Furious

    ตามกระแสภาพยนต์เรื่อง Fast & Furious 7 กันหน่อย !! ด้วยเกมส์ Fast & Furious Legacy เกมส์แข่งรถสุดมันส์ บนระบบ iOS และ Android ที่อิงเนื้อเรื่องจากภาพยนต์ชื่อดัง เรื่อง Fast & Furious ซึ่งภายในเกมส์จะมีรถซิ่งให้เพื่อนๆได้เลือกมากมายกว่า 50 แบบ!! เพื่อรอให้เพื่อนๆได้โชว์ความสามารถและทักษะในการเป็นนักแข่งรถซิ่งในสนามต่างๆ

    จุดเด่นของเกมส์ Fast & Furious Legacy ก็คือเนื้อเรื่องของเกมส์ เนื่องจากตัวเกมส์จะดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของภาพยนต์เรื่อง Fast & Furious โดยเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักแข่งรถ ที่อยู่ในกลุ่มนักซิ่งของ Dom Toretto  รวมถึงการได้พบกับเพื่อนๆในกลุ่มนักซิ่งด้วยกัน เช่น Brian O'Connor, Letty Ortiz, Mia Toretto, Roman Pearce, Han Seoul-Oh,Tej Parker เป็นต้น

เอาล่ะค่ะ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว เราไปชมภาพตัวอย่างเกมส์กันเลย

วิธีการเล่นเกมส์ Fast & Furious Legacy

    เพื่อนๆสามารถบังคับทิศทางโดยการแตะไปที่หน้าจอ ทางซ้าย หรือทางขวา ส่วนในเรื่องของการออกตัวในรอบการแข่งขัน ก็แค่เหยียบคันเร่งให้เข็มไมล์ตีขึ้นมาอยู่ในช่อง LAUNCH ZONE ซะก่อน แล้วกดปุ่ม LAUNCH เพื่อออกตัวค่ะ ซึ่งในการแข่งขันทุกประเภทจะใช้เกณฑ์เดียวกันนี้ทั้งหมดในการออกตัวนะคะ

    เทคนิคเล็กๆน้อยในการเปลี่ยนเกียร์นะคะ(การแข่งขันทางตรง หรือ Drag) ต้องเปลี่ยนโดยให้เข็มไมค์อยู่ในช่องสุดท้ายก่อนถึงแถบสีแดง จะให้ดีก็กดตรงขีดแดงนั่นเลยค่ะ

    ส่วนการ Drift จะใช้การจิ้มค้าง แล้วลากไปซ้ายหรือขวา สั้นหรือยาว อันนี้ต้องใช้เทคนิคส่วนตัวนะคะ โดยเพื่อนๆจะต้องดริฟท์ให้อยู่ในแนวเส้น ที่ได้ถูกกำหนดไว้ด้วยนะคะ สังเกตจากลูกศรที่พื้นนั่นเองค่ะ

สรุปการรีวิวเกมส์ Fast & Furious Legacy ได้ดังนี้ค่ะ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 9/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Fast & Furious Legacy ได้จากลิงค์ตรงของ Play Store และ App Store จากด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ดาวน์โหลดเกมส์ Fast & Furious Legacy iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.