ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Brothers in Arms 3 สานต่อสงครามความมันส์แนว FTS บน Android,iOS,Windows Phone

    ในที่สุดก็มาจนได้สำหรับ เกมส์ Brothers in Arms 3 หลังจากที่รอคอยกันมานาน ซึ่งหากใครที่ยังไม่รู้จักเกมส์ Brothers in Arms นั้น Admin ก็จะแนะนำให้ฟังเบื้องต้นกันก่อนละกัน

    เกมส์ Brothers in Arms นั้นจัดอยู่ในเกมส์แอ็คชันแนว FPS และ TPS ที่นำเนื้อเรื่องเกี่ยวกับยุคของสงครามโลก ที่เราจะได้ตะลุยภารกิจลับทางการทหารต่างๆ แบบบู้ระห่ำต่อสู้ท่ามกลางข้าศึกพร้อมกับเพื่อนพ้องของเรานั่นเอง ซึ่งภาคนี้ถือว่าเป็นการกลับแบบยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะตัวเกมส์นั้นถูกพัฒนาระบบและภาพกราฟิกที่เราจะได้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนจากภาคก่อน โดยจุดเด่นเลยของภาคนี้การเล่นแบบเป็นทีมครับที่เราจะได้เพื่อนพ้องคนใหม่ๆ มาช่วยรบพร้อมทั้งสกิลต่างๆของเพื่อนพ้องของเรา เช่น การโจมตีทางอากาศ ระเบิดขวด ระเบิดจรวด ถล่มยิงด้วยปืนครก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ระบบภารกิจ : เกมส์จะมีระบบภารกิจต่างๆให้เราได้เล่นแบบต่อเนื่องซึ่งระดับความสำเร็จหรือคะแนนจะถูกแบ่งออกตามดาวที่ได้รับเมื่อจบภารกิจ ซึ่งเมื่อจบภารกิจแล้วเราก็ยังจะได้รับ เงินและค่า XP เพื่อเพิ่มเลเวลของตัวละครเรานั่นเอง

ระบบบการเล่น : เกมส์จะมีระบบการเล่นที่ให้ผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครได้แบบอิสระ ทั้งการเดินและการยิง ซึ่งปุ่มบังคับก็จัดอยู่ในตำแหน่งเหมือนกับเกมส์ทั่วๆไป โดยปุ่มการบังคับการเคลื่อนไหวการเดินจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ส่วนการบังคับทิศทางการมองสามารถเปลี่ยนได้โดยการแตะเลื่อนที่หน้าจอ ส่วนการยิงจะใช้ปุ่มทางด้านขวา

ระบบต่างๆ ภายในเกมส์

ระบบเพื่อนพ้อง

ระบบการอัพเกรด

สรุปการรีวิวเกมส์ Starlight Chronicles ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9.5/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 9/10 (ค่อนข้างกินสเปคพอสมควร)
   - ความยากง่ายในการเล่น 8.5/10 
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Brothers in Arms 3 ได้จากลิงค์ตรงของ App Store และ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Brothers in Arms3 ระบบ iOS / Android / Winddows Phone
 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.