ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Microsoft Translator แอพแปลภาษา iOS, Android พร้อมรองรับ Apple Watch และ Android Wear

    ใหม่ล่าสุดกับ Microsoft Translator แอพแปลภาษาจากไมโครซอร์ฟที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆร้อนๆให้ดาวน์โหลดมาใช้กันแบบฟรีๆ ทั้งในระบบ iOS และ Android แถมยังรองรับการใช้งานบน Apple Watch และ Android Wear อีกด้วย ซึ่งนี่แหละเป็นจุดสำคัญของแอพตัวนี้เลยก็ว่าได้ครับ เพราะขณะนี้นั้นทางฝั่งของ Google หรือ Google Translate บนระบบ iOS และ Android นั้นยังไม่รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์สวมใส่นั่นเอง  จึงคาดว่าแอพแปลภาษา Microsoft Translator จะได้เปรียบคู่แข่งและกลายเป็นแอพแปลภาษาแรกๆที่ถูกติดตั้งบนอุปกรณ์สวมใส่นั่นเอง

โดยคุณสมบัติของ Microsoft Translator นั้นสามารถรองรับการแปลภาษาต่างๆได้ถึง 50 ภาษารวมถึงภาษาไทย รองรับการแปลภาษาด้วยเสียงพูด การส่วนฟังก์ชันการทำงานส่วนอื่นๆนั้นก็มีความคล้ายกับแอพแปลภาษาทั่วไปตามปกติครับ

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังใช้อุปกรณ์สวมใส่อย่าง Apple Watch และ Android Wear อยู่แล้วกำลังมองหาแอพแปลภาษาที่รองรับการใช้งานอยู่ล่ะก็ สามารถดาวน์โหลด Microsoft Translator ได้จากลิงค์ที่เรานำมาฝากได้เลยครับ

ดาวน์โหลด Microsoft Translator

ระบบ iOS / ระบบ Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.