ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เปิดตัว Google Photos บริการเก็บไฟล์รูปภาพได้ไม่จำกัด รองรับวีดีโอ Full HD ใช้ได้บน iOS,Android,เว็บ

     หลังจากที่ Google นั้นได้ทำการเปิดตัวระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ Android M ในงาน Google I/O 2015 อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย นั่นก็คือ Google Photos นั่นเองครับ โดย Google Photos นั้นเป็นบริการใหม่ที่มีคุณสมบัติในการเก็บไฟล์รูปภาพ(ได้ไม่จำกัด) ซึ่งนอกจากเก็บได้อย่างไม่จำกัดแล้วเรายังสามารถอัพโหลดภาพที่มีความละเอียดได้สูงสุด 16 ล้านพิกเซล หรือ วีดีโอที่ความละเอียด Full HD 1080p ขึ้นไปเก็บได้อีกด้วย โดยบริการของ Google Photos นี้เราสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store ของ iOS หรือ Google Play Store ของ Android หรือหากเพื่อนๆคนไหนไม่สะดวกในการใช้อุปกรณ์อย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ก็ยังสามารถเข้าไปใช้งานได้ที่เว็บไซต์ photos.google.com ได้เลยครับ

ฟีเจอร์เด่นของ Google Photos

- จัดระเบียบรูปภาพตามผู้คนได้แบบอัติโนมัติ ทำให้รูปภาพของเราเป็นหมวดหมู่และสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดาย

- ค้นหารูปภาพตามสิ่งที่ปรากฏในภาพ

- ระบบปรับแต่งภาพแบบอัตโนมัติ

    ซึ่งนอกจากที่กล่าวมาแล้ว Google Photos ยังมีเครื่องมือในการตรวจจับใบหน้าสำหรับการค้นหาภาพบุคคลได้อย่างง่ายดาย แม้ผู้ใช้จะไม่มีการระบุหรือแท็กแต่ละคนไว้ก็ตาม แถมยังมีระบบการจัดเก็บรูปภาพทั้งหมดในระบบ Cloud เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปิดภาพถ่ายหรือวีดีโอได้อย่างสะดวก ทุกที่และทุกอุปกรณ์ อีกด้วยครับ

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.