ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

FaceDance Challenge เกมส์ที่จะมาทำให้หน้าของเราเต้นได้ ที่ฮิตที่สุดในโซเชียลตอนนี้

    หากจะพูดถึงเกมส์ที่มาแรงมาก ณ เวลานี้ในโลกโซเชียล คงไม่พ้นเกมส์ FaceDance Challenge หรือแปลตรงตัวว่า เกมส์เต้นโดยใช้หน้า นั่นเอง ซึ่งเกมส์นี้นั้นเรียกได้ว่าทำออกได้แปลกแหวกแนวจากเกมส์ใช้กล้องอื่นๆที่ผ่านๆมา โดย FaceDance Challenge นั้นมีวิธีเล่นโดยให้ผู้เล่นเปิดกล้องหน้าแล้วทำหน้าตาให้คล้ายกับไอคอนที่ลอยขึ้นมาบนหน้าจอเพิ่มเก็บคะแนนนั่นเอง พร้อมยังมีเสียงเพลงที่เพราะๆในเกมส์ให้ฟังอีกด้วย ซึ่งหลายคนก็อาจจะได้ลองไปแล้ว แต่หากใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด FaceDance Challenge มาเล่นก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย จากลิงค์ที่เรานำมาฝากด้านล่างเลยครับ

FaceDance Challenge ใช้เทคโนโลยีกล้องเพื่อตรวจจับใบหน้าของคุณในแบบเรียลไทม์จากนั้นเปรียบเทียบใบหน้าของคุณด้วยอารมณ์ความรู้สึกบนหน้าจอ ยิ่งใบหน้าของคุณเต้นดีคะแนนเท่าไหร่ที่คุณจะได้รับ

FaceDance Challenge มีเครื่องมือในการวิเคราะห์เพลงใด ๆ สร้างอารมณ์ความรู้สึกขึ้นอยู่กับโน้ตหลัก ทำให้ใบหน้าของคุณเต้นอยู่เสมอในเวลาที่เหมาะสมของเพลง

ขั้นตอนในการเล่นเกมส์ FaceDance Challenge

1.เลือกเพลง
2. เต้นหน้ากับเพลงของคุณและได้คะแนนดีๆ
3. บันทึกและแบ่งปันวิดีโอ FaceDance บนเครือข่ายสังคมต่างๆเพื่อท้าทายเพื่อนของคุณ

ดาวน์โหลด FaceDance Challenge บนระบบ IOS

ดาวน์โหลด FaceDance Challenge บนระบบ Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.