ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

mHotspot โปรแกรมแชร์ Wifi แชร์อินเตอร์เน็ตที่ใช้งานง่ายสุดๆ

    mHotspot เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่จะช่วยเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆให้กลายเป็น Wifi Hotspot หรือก็คือโปรแกรม mHotspot จะช่วยให้ คอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆนั้นสามารถแชร์อินเตอร์เน็ตในรูปแบบ Wifi ให้กับอุปกรณ์อื่นๆที่อยู่ใกล้เคียงได้ง่ายๆนั่นเองค่ะ

    สำหรับการทำงานของ โปรแกรม mHotspot ตัวนี้ ก็คือ การที่คอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาจากแหล่งต่างๆไม่ว่าจะเป็นจากการเชื่อมต่อด้วยการ์ดแลน (LAN) การเชื่อมต่อด้วยแอร์การ์ด (3G 4G Aircard) หรือจากการเชื่อมต่อจากการรับสัญญาณ Wi-Fi เอง แล้วนำมาทวนสัญญาณเพื่อปล่อย กระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้อุปกรณ์ต่างๆ รอบข้างอีกที ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค (Notebook) แล็ปท็อป (Laptop) แท็บเล็ต (Tablet) รวมไปถึงเหล่าสมาร์ทโฟน (iOS หรือ Android)ต่างๆ โปรแกรม mHotspot ก็สามารถแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ต (Wi-Fi) ออกมาให้สามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างสมบูรณ์แบบทีเดียวเลยค่ะ

    วิธีการใช้งานของโปรแกรม mHotspot ตัวนี้ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เพื่อนๆเปิดตัวโปรแกรมขึ้นมา แล้วตั้งชื่อ Wifi Hotspot พร้อมกับรหัสผ่านในการเชื่อมต่อตามที่เราต้องการ โปรแกรมก็จะดำเนินการแชร์อินเตอร์เน็ตให้กับอุปกรณ์เครื่องอื่นๆได้ทำการเชื่อมต่อทันที แต่โปรแกรมนี้ก็มีข้อจำกัดอยู่ก็คือ คอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆจะต้องใช้งาน Windows 7 ขึ้นไปเท่านั้น และคอมพิวเตอร์ที่จะทำเป็น Wifi Hotspot จะต้องมีตัวรับส่งสัญญาณ Wifi รวมถึงจะต้องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว จึงจะสามารถแชร์อินเตอร์เน็ตให้กับเครื่องอื่นๆได้จ้า

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม mHotspot มาฝากเพื่อนๆให้ได้ดาวน์โหลดกันอีกด้วยละค่ะ

ผู้พัฒนา : Trippo, Inc.

ดาวน์โหลดโปรแกรม mHotspot

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.