ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Spark Browser โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ที่มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ ที่จะสามารถตอบสนองในทุกความบันเทิงให้กับเพื่อนๆได้ ต้องแนะนำโปรแกรม Spark Browser นี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นโปรแกรมจากทาง Baidu Inc. เสิร์ชเอนจิน ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน แถมโปรแกรมนี้ยังถูกการันตีความยอดเยี่ยมด้วยยอดผู้ใช้งานที่มากที่สุดในประเทศจีนอีกด้วยล่ะค่ะ

    โปรแกรม Spark Browser เป็นโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ที่ทางผู้พัฒนาเขาได้ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการต่างๆของผู้ใช้งานได้อย่างครบถ้วน ซึ่งนี่ คือข้อดี ที่ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความชื่นชอบ และประทับใจในตัวโปรแกรม Spark Browser โดยการทำงานของโปรแกรม ทางผู้พัฒนาเขายังได้การันตีอีกด้วยว่าโปรแกรมมีความเร็วแบบสุดๆ สามารถใช้งานง่าย

    โปรแกรม Spark Browser ยังไม่เพียงแต่จะทำงานเป็นเว็บเบราว์เซอร์เท่านั้น แต่ตัวโปรแกรมยังมีความสามารถในการเป็นโปรแกรมจับภาพหน้าจอ โปรแกรมแต่งรูป รวมถึงโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดคือช่วยให้เพื่อนๆโหลดวิดีโอจากทางเว็บไซต์ต่างๆได้โดยที่ไม่ต้องใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดอื่น เรียกได้ว่าใช้เพียงแค่เว็บเบราว์เซอร์เดียว เพื่อนๆจะไม่ต้องไปโหลดโปรแกรมเสริมอื่นๆมาใช้งานเพิ่มเติมให้เสียเวลาเลยทีเดียว แต่ความสามารถของโปรแกรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จุดเด่นอีกอย่างของโปรแกรมนี้ก็คือ ความสามารถในการควบคุมเสียง (Volume Control) เพียงแค่คลิกเดียวเจ้าตัว Spark Browser ก็จะช่วยให้เพื่อนๆปิดเสียงของทุกเว็บไซต์ทั้งหมด จะไม่มีเสียงมารบกวนเพื่อนๆและคนรอบข้างอย่างแน่นอน หรือในขณะที่เพื่อนๆกำลังเล่นอินเทอร์เน็ตแบบเพลินๆอยู่ ก็สามารถช่วยลดเสียงรบกวนที่มาจากการเข้าเว็บไซต์ หรือ โฆษณาไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความสามารถในการ ช่วยกู้แท็บ (Tab) ที่เราเผลอปิดไปได้เพียงปุ่มเดียว ซึ่งต่างจาก เบราว์เซอร์อื่นๆ ที่ต้องเสียเวลาค้นหาแท็บเก่าในประวัติ (Internet History) ย้อนหลังด้วยล่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Spark Browser มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : Baidu (Hong Kong) Limited.

ดาวน์โหลดโปรแกรม Spark Browser

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.