ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Clean Master แอพเคลียร์แคช บนสมารท์โฟนและแท็บเล็ต

      Clean Master นั้นเป็นแอพพลิเคชันที่มีความสามารถที่หลากหลายได้แก่ การเคลียร์ไฟล์แคชใน smart phone และ tablet, การเคลียร์ ram, แสกนไวรัส, และยังมาพร้อมเครื่องมือจัดการแอพพลิเคชันในเครื่อง พูดเต็มปากเต็มคำได้ว่า "แอพเดียวเอาอยู่ !!" ใครที่กำลังมองหาแอพดีๆ ที่ลงแค่แอพเดียวจัดการได้ทุกเรื่องนั้นผมแนะนำเลยครับ เพราะจากประสบการ์ที่ผมได้ใช้มานั้นขอบอกเลยว่าไม่ทำให้เครื่องของเราเกิดปัญหาแน่นอน อีกอย่างถ้ายิ่งใครชอบใช้แอพพลิเคชันบ่อยๆนั้นก็ยิ่งดีเลยครับ เพราะเจ้าแอพ Clean Master นั้นถนัดเรื่องของการเคลียร์แคชเป็ฯพิเศษเลยทำให้โทรศัพท์เราไม่เกิดอาการหน่วงหรือกระตุกเลยครับ

 

คุณสมบัติการทำงานของ Clean Master 

   

                 หน้าตาของหน้าหลักของแอพ จะมี 4 ฟังก์ชันการทำงานให้ใช้กันคือ ไฟล์ขยะ, เพิ่มหน่วยความจำ, Antivirus และตัวจัดการแอพ นั่นเองครับ

        1. ฟังก์ชันการเคลียร์ไฟล์ขยะ ส่วนนี้จะเป็นฟังก์ชันที่ลบไฟล์ต่างๆที่ไม่เป็นประโยนช์หรือมีผลเสียต่อเครื่องของเราครับ เช่น ไฟล์แคชของระบบที่เวลามีเยอะๆ เครื่องเราจะเกิดอาการหน่วงๆ นั่นเอง

 

 

       2. ฟังก์ชันเพิ่มหน่วยความจำ ฟังก์ชันนี้จะทำหน้าที่เคลียร์แอพพลิเคชันที่เปิดใช้งานอยู่เบื้องหลัง ซึ่งแอพเหล่านี้ล่ะครับที่ทั้งกินพลังงานแบตเตอรรี่ของเราและ Ram ในเครื่อง

 

      

3. ฟังก์ชันแสกนไวรัส อันนี้คงไม่ต้องอธิบายนะครับ ความหมายตรงตัว อิอิ

 

        4. ฟังก์ชันการจัดการแอพพลิเคชัน ที่รวบรวมรายละเอียดทุกอย่างของแอพพลิเคชันทั้งหมดในเครื่องของเรา เช่น วันที่เราติดตั้ง ขนาดไฟล์ รายละเอียดต่างๆ และเรายังสามารถสำรองข้อมูลแอพ หรือถอนการรติดตั้งได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้แล้ววันนี้ ในระบบ  Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.