ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Innerexile Hydra Self-Healing Case เคส iPhone 6 และ 6 Plus สวยงาม บางเบา แต่แข็งแกร่ง

    หากเพื่อนๆ นั้นเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus แล้วกำลังมองหา เคสไอโฟนสวยๆ บางเบา แต่แข็งแกร่ง เพื่อมาใส่ป้องกัน iPhone ของเพื่อนๆแล้วล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ Case iPhone 6 ตัวหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่น่าจับตามมองสำหรับผู้ใช้งาน iPhone 6 อยู่หลายๆท่าน นั่นก็คือ Innerexile Hydra Self-Healing Case ที่บางเพียง 7.9 mm เท่านั้นเองครับ

หลายคนอาจจะแปลกใจนะครับว่า เคสบางๆนี้จะไปกันอะไรได้ ? แต่หยุดก่อนครับ เพราะ เจ้าเคส Innerexile Hydra Self-Healing มีคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดานั่นเอง เพราะมันสามารถทนทานต่อแรงกดมากถึง 10 kg และก็สามารถฟื้นกลับมาอยู่ในสภาพเดิมได้โดยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อีกทั้ง Innerexile Hydra Self-Healing ยังมีความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วนได้สบายๆ อีกด้วย ซึ่งจากการทดสอบจากการใช้แปรงโลหะปัดไปมาหลายต่อหลายครั้งเจ้าเคส Innerexile Hydra Self-Healing ก็ยังไม่สะทกสะท้านอะไร ซึ่งหากเป็นเคสพลาสติกธรรมดาทั่วไปแล้วล่ะก้เป็นรอยและขาดแน่นอนครับ

ซึ่งราคาของเจ้าเคส Innerexile Hydra Self-Healing นั้นเริ่มต้นที่ 25 ดอลลาร์ หรือประมาณ 825 นั่นเองครับ และหากเพื่อนๆสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Amazon หรือ Ebay ได้เลยครับ

ที่มา : bgr.com

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.