ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวสเปค Asus Zen AiO คอมพิวเตอร์ All-in-One รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย สเปคแรง จากงาน computex 2015

    Asus Zen AiO นั้นเป็น คอมพิวเตอร์ All-in-One รุ่นใหม่ ดีไซน์สวย สเปคแรง จาก Asus ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Computex 2015 ที่ผ่านมา โดย Asus Zen AiO นั้นถูกแบ่งออกมาเป็น 2 รุ่นย่อยคือ Z240IC ที่มีขนาดหน้าจอ 23.8 นิ้ว และ รุ่นZ220IC ที่มีขนาดหน้าจอ 21.5 นิ้ว ซึ่ง Zen AiO นั้นถูกออกแบบขึ้นมาให้มีความเป็นศิลปะที่รู้สึกถึงความสมดุลสวยงาม บางเฉียบแต่แข็งแรง ด้วยวัสดุที่ดูหรูหราระดับพรีเมี่ยมอย่าง อลูมิเนียมอะโนไดซ์ที่มีความแข็งแกร่ง ผสานด้วนสีทองเพื่อเพิ่มความหรูหราโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วเราไปดู รีวิว Asus Zen AiO ฉบับน้ำจิ้มกันก่อนเลยครับ

 

รายละเอียดสเปคของ Asus Zen AiO

ชิปประมวลผล quad-core Intel Core i7 processors เจเนอเรชั่นล่าสุด

Ram : 32GB  DDR4 และ หน่วยความจุ PCIe® Gen 3 x 4 SSD

การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX™ 960M gaming-grade graphics ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับรูปแบบของ full HD ได้อย่างเต็มที่ในการชมภาพยนตร์ วิดีโอ และการเล่นเกมส์ที่มีความละเอียดสูงโดยไม่สะดุด 

คอมพิวเตอร์ all-in-one เครื่องแรกของโลกที่สามารถเสียบใช้งาน USB 3.1 Gen 2 ได้ โดยมีความรวดเร็วในการส่งข้อมูลสูงสุดถึง 10Gbit/วินาที เป็น 2 เท่าของความเร็ว USB 3.0 และมากกว่า 20 เท่าของ USB 2.0

แถม Zen AiO ยังได้ใช้ Type-C port ที่รองรับการใช้งานแบบกลับด้านได้ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเสียบสาย USB หรือแฟรชไดร์ฟผิดด้าน

   Zen AiO รุ่น Z240IC มาพร้อมกับกล้อง 3 มิติที่มีความแม่นยำ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ Intel RealSense™    ที่เพิ่มความสามารถในการโต้ตอบแบบอนาคต สามารถใช้ในการตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องของผู้คนหรือสิ่งของที่อยู่ตรงหน้ากล้อง ใช้งานได้หลากหลายและไม่เคยมีมาก่อน เช่น การจดจำใบหน้าแบบ 3 มิติ ใบหน้าของผู้ใช้งานสามารถใช้เป็นรหัสผ่านในการล็อคอินได้ หรือจะเป็นความสนุกสนานในการเล่นเกมส์ก็ทำได้เช่นกัน

   Zen AiO ถูกออกแบบให้เป็นอุปกรณ์ที่มอบความบันเทิงภายในบ้านอย่างเหนือระดับ ด้วย SonicMaster Premium ที่มีลำโพงถึง 6 ตัว มอบอรรถรสการฟังอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ละด้านมีสเตอริโอ 8 วัตต์จำนวนสามลำโพง แยกเสียงได้ชัดเจน รวมเป็น 16 วัตต์ มอบประสบการณ์ความบันเทิงในการฟังอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ที่มีเสียงระเบิด ใช้เล่นเกมส์หรือเพื่อความผ่อนคลายในการฟังเพลง

    นอกจากนี้แล้ว Zen AiO ยังมีพลังงานสำรองที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ทันที ทำให้สามารถให้ความลื่นไหลเป็นพิเศษในการให้ความบันเทิง อีกด้วย

ที่มา - asus

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.