ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ดาวน์โหลดแอพเช็คความเร็วเน็ต Speedtest.net สำหรับ Android และ iOS

    หากเพื่อนๆนั้นกำลังมองหาแอพพลิเคชัน เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ต หรือแอพตรวจสอบรายละเอียดเครือข่าย อยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ Speedtest.net แอพพลิเคชันเช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึง 50 ล้านครั้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับแอพนี้

    ซึ่ง Speedtest.net นั้นบางครั้งก็เรียกว่า Ookla Speedtest ครับ โดยแอพพลิเคชันนี้มีจุดเด่นในเรื่องการใช้งานที่เรียกได้ว่าง่ายมากๆเลย เพราะเพียงเพื่อนๆทำการคลิกหรือแตะที่หน้าจอ 1 ครั้งเราก็จะสามารถทราบรายละเอียดต่างๆของเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้อย่างครบถ้วน อย่างเช่น ค่า Ping, อัตราความเร็วในการดาวน์โหลด และอัตราความเร็วในการอัพโหลด เป็นต้น โดยผลลัพธ์ที่ได้ยังเก็บไว้เป็นประวัติให้เราดูย้อนหลังได้ด้วย ว่าเราทดสอบไปวันนี้ ช่วงเวลานี้ ผลเป็นอย่างไรบ้าง นั่นเอง

และนี่ก็คือหน้าตาของแอพพลิเคชัน Speedtest.net ครับ

- ใช้งานง่าย เพียงคลิกเดียวก็สามารถรู้รายละเอียดได้ทั้งหมด

มีการตรวจสอบที่ไว พร้อมประวัติวันเวลาในการทดสอบแต่ะละครั้ง

เรียกได้ว่าของเค้าดีจริงๆสำหรับ แอพพลิเคชัน Speedtest.net ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่างจาก Google Paly Store และ App Store ที่เรานำมาฝากได้เลยครับ

ดาวน์โหลด Speedtest.net ระบบ iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.