ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Motorola เพิ่มรายได้ให้กับ Lenovo โดยมียอดขายทะลุ 10 ล้านเครื่อง!

    หลังจาก Lenovo ประกาศซื้อ Motorola ต่อจากกูเกิลเมื่อต้นปี 2014 ล่าสุดทาง Lenovo ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ในปี 2014 โดยได้ชี้ถึงตัวเลขสำหรับยอดขายสมาร์ทโฟน Motorola ที่สามารถขายได้มากกว่า 10 ล้านเครื่อง! ส่งผลให้ทาง Lenovo เองมีรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นับเป็นความประสบความสำเร็จไปอีกระดับหนึ่ง หลังจากที่ทาง Lenovo ได้ตั้งเป้าหมายไว้ ถึงการที่จะผลักดันให้สมาร์ทโฟนแบรนด์ Motorola เข้าสู่สหรัฐอเมริกาและยุโรปให้มากขึ้น

    โดยล่าสุด Lenovo ได้เผยว่ารายได้ในทวีปอเมริการในไตรมาสล่าสุดทะยานเพิ่มขึ้นถึง 88% และสูงขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่ผ่านมา คิดเป็น 30% ของรายได้ทั้งหมดขอยอดขายสมาร์ทโฟน Lenovo

    ขณะที่รายได้ของ Lenovo เอง ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2014 ตามงบการเงินของบริษัท ได้มีการเพิ่มขึ้น 31% ยอดตัวเลขอยู่ที่ 14,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่ง Lenovo ระบุว่ายอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว ส่วนของกำไรขั้นต้นในไตรมาสเดียวกันนี้เพิ่มขึ้นเป็น 21,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็น 54% สูงกว่าไตรมาสเดียวกันของปีที่ผ่านมา แต่กำไรจากการดำเนินการลดลงเล็กน้อยเพียง 3%

    อย่างไรก็ตามทาง Lenovo ยังได้บอกว่า แม้สมาร์ทโฟน Motorola จะมียอดขายที่ทะลุ 10 ล้านเครื่องไปแล้วก็ตาม นั่นก็ยังเป็นเพียงสัดส่วนที่เล็กมาก เมื่อเทียบกับทาง Apple และ Samsung

 

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.